ยินดีต้อนรับสู่ทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมบล็อกของเราครับ

วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2559

4. เพื่อนสนิท




ส่วนที่ดีที่สุดของ "การเขียนจดหมาย" ไม่ได้อยู่ตอนที่
มานั่งนึกว่าเขาจะอ่านจดหมายของเราหรือเปล่า
แต่เป็นตอนที่ "เราคิดจะเขียนถึงเขา" เสียมากกว่า

มันก็คงคล้ายๆกับการที่เราจะบอกรักใครสักคน
บางทีเราก็กังวลเกินไปว่า เขาจะรับรักเราไหม
ซึ่งสิ่งนั้นไม่ใช่ประเด็นเท่ากับ
เราจะบอกรักเขาแบบไหนอ่ะนะ ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น