ยินดีต้อนรับสู่ทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมบล็อกของเราครับ

วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2559

2. รถไฟฟ้ามหานะเธอ




“แฟน”  ไม่ได้มีไว้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา
แต่มีให้รู้ว่า...ยังมีใครสักคนที่ "รักเรา"

นิยามของคำว่าแฟนนั้น ล้วนมีมากมายหลากหลาย
แต่สำหรับเรื่องนี้นั้น คือการที่ทำให้เรารู้ว่ายังมีคนที่รักเรา
ห่วงเรา คิดถึงเรา แม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลาก็ตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น